https://alothamtu.com/ chuyên báo giá chi phí thuê thám tử tại hà nội uy tín - Thám tử Bảo Minh - dịch vụ thám tử Bảo Minh - công ty thám tử Bảo Minh - dịch vụ thám tử tại hà nội Bảo Minh - công ty thám tử tại hà nội Bảo Minh - thám tử hà nội Bảo Minh - dịch vụ thám tử uy tín tại hà nội Bảo Minh - thuê thám tử Bảo Minh

Thuê thám tử Hà Nội tìm con bỏ nhà đi bụi

Dịch vụ thuê thám tử tìm con bỏ nhà đi bụi ngày càng được sử dụng rộng rãi, không chỉ với trẻ em ở tuổi vị thành niên có những thay đổi bất thường của tâm sinh lí, mà còn với những trẻ nhỏ hơn do nhận thức sai lệch và sự xúi giục của đối tượng xấu. Đây thực sự là một giải pháp tình thế vô cùng hiệu quả và thiết thực với các bậc phụ huynh hiện đại.

 

f:id:vynguyen199x-het:20191218122700j:plain

85% con cái bỏ nhà đi bụi thuộc gia đình có điều kiện

Các bậc phụ huynh tới công ty Thám tử Bảo Minh thuê thám tử tìm con bỏ nhà đi bụi với những tình huống đa dạng, khó có, dễ có, kể cả những tình huống trên trời không ai tưởng tượng nổi cũng có. Có những trường hợp con bỏ nhà đi 2 ngày gia đình mới biết, lại có trường hợp thuê thám tử tìm khi con về muộn 1 tiếng chưa liên lạc được. Có những trường hợp cha mẹ lục tung hang cùng ngõ hẻm vẫn không thể tìm ra, cũng có trường hợp cha mẹ biết địa chỉ con ẩn nấp nhưng vẫn thuê người theo dõi và bảo vệ chờ đưa về nhà.

Tuy nhiên, điểm chung nhất của các gia đình thuê thám tử tìm con bỏ nhà đi bụi đó là có điều kiện. Đó là những đứa trẻ sống trong nhung lụa, sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng không nhận được nhiều quan tâm. Mặt khác lại có những đứa trẻ bị quan tâm thái quá, cảm thấy bức bách, gò bó và áp lực nên muốn tìm đường “tẩu thoát” cho chính bản thân mình.

Con cái bỏ nhà đi bụi, tại sao ngày càng được quan tâm?

Không chỉ có nghiệp vụ theo dõi, cải trang, thâm nhập, phân tích của một thám tử thông thường, các tình huống và nhiệm vụ theo dõi con bỏ nhà đi bụi đã khiến các thám tử của Alothamtu trở thành nhà phân tích tâm lý chuyên nghiệp và tài ba. Nguyên nhân dẫn tới hành vi bộc phát này thông thường rất đa dạng.

Bị đối tượng xấu rủ rê

Trẻ vị thành niên và dưới vị thành niên là độ tuổi đang hình thành nhân cách. Tâm lí tuổi này khá rắc rối và thất thường. Chúng luôn muốn chứng tỏ mình, muốn bản thân được công nhận nhưng lại khá cả thèm, chóng chán. Đặc biệt, trẻ em ở độ tuổi này chưa có khả năng nhìn nhận thấu đáo sự việc, chưa phân biệt hoàn toàn được đúng, sai, tốt, xấu. Thậm chí, chúng còn hành động theo bản năng và cảm xúc. Chính điều này khiến các con dễ bị đối tượng xấu lôi kéo, rủ rê.

Các đối tượng xấu có thể là bất cứ ai, bao gồm bạn bè ở trường lớp, hàng xóm, người lạ cố tình tiếp cận,... Chúng thường có chung 1 “bài” đó là làm thân với các con, rủ đi chơi từ những thứ nhỏ tới những cuộc chơi lớn như bỏ nhà đi bụi. Cùng với đó là sự lợi dùng về kinh tế hoặc tệ hơn là về mặt thể xác với các con.

Bất mãn với gia đình

Tình trạng con cái bỏ nhà đi bụi thường xảy ra ở các gia đình giàu có, điều kiện và khá giả. Ở những gia đình này thường xảy ra 2 tình trạng.

Thứ nhất là bố mẹ mải mê công việc và các mối quan hệ khác, thờ ơ với con cái và gia đình. Điều này khiến con trẻ tủi thân là điều đương nhiên. Tuy thế, ở độ tuổi tâm sinh lí nhạy cảm này, sự thờ ơ của cha mẹ còn khiến trẻ có cảm giác bị bỏ rơi, cảm thấy mình là người thừa, không quan trọng trong chính gia đình của mình. Từ đó các em sinh bất mãn, chán trường, bày trò để cha mẹ để ý, quan tâm tới mình hơn. Thậm chí, có em sau khi thám tử Bảo Minh tìm được còn tâm sự “ bố mẹ không cần em thì em đi”.

Thứ 2 là bố mẹ quan tâm thái quá, kèm cặp sát sao, ép buộc con cái làm theo ý mình mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi. Tình trạng này quá phổ biến khi cha mẹ bắt con cái học quá nhiều, học theo ý mình mà không để ý tới sở thích và cảm xúc, sức khỏe của bọn trẻ. Điều nay gây tâm lý bó buộc, áp lực và muốn chạy trốn. Và hành động bỏ nhà đi bụi sẽ bộc phát như giọt nước tràn ly khi các con cảm thấy không thể chịu đựng được nữa.

Thám tử theo chân con bỏ nhà đi bụi như thế nào

Thông thường các thám tử điều tra manh mối từ bạn bè, thầy cô giáo của con, đồng thời tìm các manh mối trong chính căn phòng con đang ở. Với những manh mối này, hầu như thám tử có thể dễ dàng lần ra địa điểm ẩn náu của các con. Từ đó, thám tử sẽ tùy theo yêu cầu của phụ huynh để đưa con về, hoặc chỉ theo dõi và bảo vệ con cho đến khi gia đình tìm ra giải pháp.

Thuê thám tử tìm con bỏ nhà đi bụi có thể coi là giải pháp tình thế cho các bậc phụ huynh khi con bỏ nhà đi. Tuy nhiên, để giải quyết tận gốc vấn đề này, các bậc cha mẹ cần gần gũi, tìm hiểu và quan tâm con như một người bạn, tạo cho các em môi trường tốt nhất để phát triển là chính bản thân mình.

Nguồn Thám tử Bảo Minh